ครูสอนพิเศษ ครูพลอยพัช 23461 ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ ฟิสิกส์ ชีวะ เคมี ปทุมวัน

ติวเตอร์เบนโตะ-พลอยพัช

ครูสอนพิเศษ ครูพลอยพัช 23461 ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ ฟิสิกส์ ชีวะ เคมี ปทุมวัน ติวเตอร์ตัวต่อตัว เรียนพิเศษที่บ้าน สอนพิเศษออนไลน์ เรียนพิเศษออนไลน์

รหัส                :  23461                 

ชื่อเล่น             :  พลอยพัช           

เพศ                     :  หญิง

อายุ                    : 21

วิชาที่สอน         :  คณิตศาสตร์ ม.ต้น, คณิตศาสตร์ ม.ปลาย, ฟิสิกส์ ม.ปลาย, เคมี ม.ปลาย, ชีวะ ม.ปลาย, ภาษาอังกฤษ ม.ต้น, ภาษาอังกฤษ ม.ปลาย                            

ลักษณะการสอน : สอน Online

ระดับชั้นที่สอน    :  ม ต้น, ม ปลาย

จบการศึกษา     :  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะสัตวแพทยศาสตร์

จังหวัด              :  กรุงเทพมหานคร    

สถานที่ใกล้เคียง :  เขตปทุมวัน

ประวัติการสอน  :  สวัสดีค่ะ พี่พลอยพัชนะคะ พี่เป็นนิสิตสัตวแพทย์ จุฬา ค่ะ ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนเลยว่า พี่ไม่เคยสอนพิเศษมาก่อนเลย แต่ส่วนตัวแล้วพี่เป็นคนชอบสอนค่ะ ชอบติวให้คนอื่น และรู้สึกดีทุกครั้งที่คนที่พี่ติวให้บอกว่าเข้าใจในเรื่องที่เรียนมากขึ้น พี่เคยติวให้รุ่นน้องวิชาชีววิทยาในการสอบเข้าโอลิมปิกวิชาการเป็นเวลา 1 เดือนค่ะ และพี่เองก็เคยเป็นนักเรียนโอลิมปิกชีวะตอน ม.4 และ ม.5 ส่วนตัวพี่ชอบวิชาชีวะและอังกฤษเป็นพิเศษ 3 ปีที่แล้วพี่เคยสอบ IELTS ค่ะ ได้ 6.0 แต่ๆๆ ตอนนี้พัฒนาการภาษาอังกฤษของพี่ดีขึ้นมากแล้วนะคะ ส่วนคณิต ฟิสิกส์ เคมีก็ชอบลดหลั่นลงมาค่ะ

พี่เป็นคนทุ่มเทนะคะ พี่เชื่อว่าถ้าพี่ได้มีโอกาสเป็นติวเตอร์ให้น้องๆพี่คงทำมันอย่างเต็มที่ที่สุด แน่นอนว่าอาจจะไม่ได้เพอร์เฟคเท่าติวเตอร์ท่านอื่นที่มีประสบการณ์มากกว่า แต่บางทีการเริ่มต้นเป็นติวเตอร์ของพี่อาจจะเหมาะกับสไตล์การเรียนของน้องๆบางคนก็ได้เนอะ ใครจะรู้ อีกอย่างพี่เป็นคนปรับตัวง่ายค่ะ บางคนที่อาจจะหัวเร็วหน่อยพี่ก็ปรับสไตล์การสอนให้ทันกับคนนั้นๆได้ เขาจะได้ไม่เบื่อ ส่วนใครที่อาจจะหัวช้า แน่นอนว่าพี่ไม่ไปเร็วแน่นอน พี่อายุยังไม่มากค่ะ รูปแบบการสอนของพี่จึงคงไม่ต่างจากการติวให้เพื่อนซักเท่าไหร่ บรรยากาศก็คงไม่เครียดค่ะ สบายๆ

ถ้าน้องอ่านมาจนถึงช่วงนี้ แล้วคิดว่าสไตล์ของเราน่าจะคลิ๊กกัน สามารถมาเป็นผู้ให้ประสบการณ์พี่ได้นะคะ เรื่องราคาพี่ว่าเราคุยกันได้ พี่อยากได้ประสบการณ์เป็นหลักค่ะ ขอบคุณนะคะ

ติวสอบเข้าสวนกุหลาบ

ติวสอบเข้าเทพศิรินทร์

ติวสอบเข้าสตรีวิทยา

 

 เรียนพิเศษออนไลน์ ครูสอนพิเศษออนไลน์

 ต้องการให้ครูไปสอนพิเศษที่บ้าน หาติวเตอร์สอนพิเศษที่บ้าน เรียนพิเศษที่บ้าน TutorBento.com

 ต้องการหาครูไปสอนที่บ้าน เรียนออนไลน์ต่อตัวต่อ กรุณากรอกข้อมูลในฟอร์มข้างล้างนี้นะคะ

หรือ Line : @120jdftt (มี@ด้วยนะคะ)line tutorbento for student

 หางานสอนพิเศษ สมัครเป็นติวเตอร์ กับ TutorBento.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้